หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล กลางดง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
เทศบาลตำบลกลางดง
อำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย
 
 
แผนอื่นๆ
 



 
แผนอัตรากำลัง3ปี ประจำปีงบประมาณ 2561-2563  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

เทศบาลตำบลกลางดง ได้จัดทำแผนอัตรากำลัง 3 ปี (ปีงบประมาณ 2561 – 2563)             โดยพิจารณาถึงการใช้กำลังคนในภาพรวมของเทศบาลให้มีความเหมาะสม สอดคล้องกับการจัดตำแหน่งข้าราชการส่วนท้องถิ่นเขาสู่ประเภทตำแหน่ง(ระบบแท่ง) และเพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายการปฏิบัติราชการของเทศบาล และงบประมาณโดยมีโครงสร้างการแบ่งงานและระบบงานที่เหมาะสมไม่ซ้ำซ้อน มีการกำหนดตำแหน่งการจัดกรอบอัตรากำลังโครงสร้างที่เหมาะสมกับอำนาจหน้าที่ของเทศบาลตามพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ.2496 รวมแก้ไขเพิ่มเติม และพระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2542 และเพื่อให้คณะกรรมการพนักงานเทศบาลจังหวัดสุโขทัย ตรวจสอบการกำหนดตำแหน่งและการใช้ตำแหน่งพนักงานเทศบาลและพนักงานจ้างให้เหมาะสม ทั้งยังใช้เป็นแนวทางในการดำเนินการวางแผนการใช้อัตรากำลังการพัฒนาบุคลากรของเทศบาลให้เหมาะสมอีกด้วย
จากเหตุผลดังกล่าว  เทศบาลตำบลกลางดงจึงได้มีการวางแผนอัตรากำลังใช้ประกอบในการจัดสรรงบประมาณการบริหารงานบุคคล เพื่อให้การบริหารงานของเทศบาลเกิดประโยชน์ต่อประชาชนเกิดผลสัมฤทธิ์ต่อภารกิจตามอำนาจหน้าที่มีประสิทธิภาพ มีความคุ้มค่า สามารถลดขั้นตอนการปฏิบัติงานเพื่อให้การปฏิบัติภารกิจสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชนได้เป็นอย่างดี

 

ข่าว ณ. วันที่ 10 ส.ค. 2560 เวลา 11.32 น. โดย อังศณา@naxsolution.com

แก้ไขข่าว ณ. วันที่ 10 มิ.ย. 2563 เวลา 15.36 น. โดย คุณ ประภัสสร บัวงาม

ผู้เข้าชม 178 ท่าน

 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร. 081-971-6070
 
 
นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser นี้รองรับ IE9/firefox3.5/Chrome/safari4/Opera10