หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล กลางดง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
เทศบาลตำบลกลางดง
อำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย
 
 
แผนพัฒนาท้องถิ่น
 



 
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. 2561 - 2564) เพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 5  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

  แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. 2561  - 2564) เพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลง ฉบับที่  5    เป็นเครื่องมือเพื่อการพัฒนาที่ชี้บอกถึงทิศทางการพัฒนาตำบล ที่มีลักษณะเป็นแผนพัฒนาทางเศรษฐกิจ สังคม และวัฒนธรรม   ที่สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาของชาติ 20 ปี ยุทธศาสตร์แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 12 ยุทธศาสตร์กลุ่มจังหวัด ตลอดจนยุทธศาสตร์การพัฒนาของ อปท. ในเขตจังหวัด ซึ่งเป็นแผนพัฒนาท้องถิ่นฉบับนี้ ที่มีโครงการกิจกรรมเพิ่มเติม /เปลี่ยนแปลง และแก้ไข เกิดจากข้อมูลปัญหาและความต้องการของประชาชนโดยประชาคมท้องถิ่นเพื่อสร้างกระบวนการมีส่วนร่วมของประชาชน เป็นแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี(พ.ศ. 2561  - 2564) เพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 5 ซึ่งจะเป็นแผนพัฒนาอีกฉบับหนึ่ง ที่เป็นกรอบ ในการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม งบประมาณจากเงินสะสมแต่ละปีงบประมาณต่อไป
    เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำและประสานแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  พ.ศ. 2548  และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2559  เทศบาลตำบลกลางดงจึงได้รวบรวมข้อมูลปัญหาและความต้องการของประชาชน  จัดทำเป็นแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. 2561 – 2564)  เพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 5  ฉบับนี้ขึ้นมา เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการพัฒนาตำบลให้มีประสิทธิภาพ  โปร่งใส  สามารถตรวจสอบได้  และบรรลุผลสัมฤทธิ์ตามที่ทุกฝ่ายต้องการ
   จึงประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไป และผู้สนใจได้รับทราบโดยทั่วกัน

 

ข่าว ณ. วันที่ 27 ก.ย. 2561 เวลา 10.19 น. โดย คุณ ประภัสสร บัวงาม

ผู้เข้าชม 243 ท่าน

 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร. 081-971-6070
 
 
นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser นี้รองรับ IE9/firefox3.5/Chrome/safari4/Opera10